Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Nắm bắt nhanh 5 xu hướng thiết kế logo cafe mới nhất

Cà phê là thức uống không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Các thương hiệu gắn với loại đồ uống thân thuộc này luôn tìm cách kích thích các giác quan của khác hàng thông qua những thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm đẹp. bộ nhận dạng thương hiệu

Nắm bắt nhanh 5 xu hướng thiết kế logo cafe mới nhất
Để một cửa hàng cà phê hay một hãng cà phê nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh, điều bắt buộc là hình ảnh của họ trước công chúng phải đặc sắc hơn những cái khác.
Logo là thành phần không thể thiếu trong bất cứ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp nào. Logo của các cửa hàng, các hãng cà phê tuy cùng nói về một sản phẩm nhưng lại có muôn màu muôn vẻ cách thể hiện.
Xuất phát từ tình yêu với cà phê, các chuyên gia thiết kế đã tạo ra những mẫu logo rất đẹp và ấn tượng để quảng bá cho loại đồ uống này. Thiết kế logo đẹp thì có nhiều xong về cơ bản có thể nhóm thành 5 nhóm xu hướng thiết kế đang thịnh hành như sau:

LOGO MANG TÍNH BIỂU TƯỢNG
Bạn hoàn toàn dễ nhận ra biểu tượng màu xanh của hãng Starbucks ở mọi nơi mặc dù logo của họ thậm chí còn không có từ  “Starbucks” hoặc “cà phê" nhưng bạn vẫn hiểu thông điệp của nó. Điều này cho thấy hãng này đã sở hữu một thiết kế logo sản phẩm dễ nhớ và mang tính biểu tượng cao.

Bất kể bạn đang có một cửa hàng cà phê nhỏ xinh ở địa phương hay kinh doanh cà phê online đi nữa thì hình ảnh mà bạn tạo ra sẽ cho khách hàng biết bạn là ai và kéo họ trở lại với bạn trong tương lai.

Trong những hình ảnh ở trên, yếu tố đồ họa nằm ở giữa của logo. Thậm chí trong cả 2 trường hợp trên, phần chữ hoàn toàn có thể được bỏ đi mà mọi người vẫn nhận ra được thương hiệu đó là gì.kỷ yếu

LOGO HÌNH NHÂN VẬT
Cũng giống như logo hình ảnh mang tính biểu tượng ở trên, vẫn còn những cách khác khiến mọi người nhớ bạn lâu hơn mà không cần dùng từ ngữ. Với những hình vẽ khuôn mặt, một nhân vật hoặc linh vật sẽ là thứ mà khách hàng ghi nhớ được. Nó tạo ra một sức hút ngọt ngào để mọi người trở lại với bạn nhiều lần.

LOGO HÌNH TRÒN
Có một lý do để những logo nổi tiếng lại có hình tròn, chẳng hạn như Pepsi, Mercedes-Benz, Arm & Hammer, Burger King... Hình tròn là hình dáng kinh điển, nó còn tạo ấn tượng về sự mạnh mẽ, có tổ chức và ổn định.

Thêm vào đó, nó tạo ra hình ảnh một cộng đồng thống nhất. Những thương hiệu cà phê sử dụng logo tròn đã thiết lập sự gắn bó và dễ nhận diện ở khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là điều mà mọi hãng cà phê đều mong muốn.

LOGO CHỮ

Trường hợp này là nhóm các logo sử dụng chữ như là thành phần đồ họa. Các logo này dễ dàng trong thiết kế và chuyển tải trên các công cụ truyền thông, in ấn.
Việc chỉ dùng chữ cho các logo không hề gây sự nhàm chán mà thậm chí còn tạo sự vui nhộn và sáng tạo hơn bạn tưởng. Các kiểu chữ và phong cách thiết kế mà bạn chọn sẽ nói lên rất nhiều về phong cách kinh doanh. Mỗi logo chữ đều mang đến một thông điệp thú vị đằng sau các chữ cái.công ty thiết kế catalogue

TRỪU TƯỢNG
Nếu không có phong cách nào ở trên hợp với sở thích của bạn thì hãy tạo ra một thứ gì đó trừu tượng. Loog của bạn hoàn toàn có thể độc đáo và tỏa hương như một tách cà phê.
Nhiều logo đã sử dụng thành công các hình khối hình học hoặc hình ảnh trừu tượng phù hợp với thông điệp hoặc phong cách trang trí của cửa hàng cà phê. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và trên hết, hãy thể hiện mọi thứ mà bạn nghĩ tới cho dù nó là hình ảnh trừu tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

30 thiết kế Logo tốt nhất cho cảm hứng của bạn

Mỗi một thiết kế web của mỗi đơn vị đều có một biểu tượng logo khác nhau hoàn toàn. báo giá thiết kế bao bì 30 Logo thiết kế tốt nhất cho...