Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Tuyệt vời với 35 bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo

Hầu hết các bộ nhận diện thương hiệu thường chọn biểu tượng dễ nhớ, thanh lịch và hấp dẫn. Nhiều người thường nhầm lẫn giữa thương hiệu và logo. Thương hiệu tống quát hơn logo. Mỗi doanh nghiệp có duy nhất một thương hiệu từ cả các công ty lớn và các doanh nghiệp nhỏThiết kế tờ rơi

Tuyệt vời với 35 bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo
Hầu hết các bộ nhận diện thương hiệu thường chọn biểu tượng dễ nhớ, thanh lịch và hấp dẫn.  Nhiều người thường nhầm lẫn giữa thương hiệu và logo. Thương hiệu tống quát hơn logo.  Mỗi doanh nghiệp có duy nhất một thương hiệu từ cả các công ty lớn và các doanh nghiệp nhỏ

Khi công ty có hệ thống nhận diện thương hiệu  giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn và mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của công ty đó.Họ thường bỏ qua các thương hiệu khác.
 Tên một thương hiệu nên ngắn gọn, dễ nhớ đồng thời  mô tả  tính năng  hoặc lợi ích của sản phẩm và đằng sau bộ nhận dạng thương hiệu nên có một ý nghĩa nào đó.35 bộ nhận diện thương hiệu bên dưới là nguồn cảm hứng thiết kế tuyệt vời.công ty thiết kế logo
Nhãn hiệu:
Đại diện cho cả công ty
Nhãn hiệu phải được thiết kế ấn tượng và phù hợp với sản phẩm hay lĩnh vực kinh doanh.
Tạo một cảm xúc nào đó.
Nhận dạng thương hiệu:
Các yếu tố sau đây tạo nên bộ nhận dạng thương hiệu:
Tên: từ, chữ cái, hoặc số.
Các ký hiệu hoặc biểu tượng được sử dụng với tên trên sản phẩm quảng cáo.
 Ký tự hoặc biểu tượng nào đó.
Một thương hiệu được xây dựng xung quanh các giá trị:
 Đại diện cho một doanh nghiệp hoặc đại diện cho sản phẩm của họ.
 Hệ thống nhận dạng thương hiệu mang một ý nghĩa nào đó chung nhất.
 Nhận dạng thương hiệu nhắc nhỡ người dùng tin dùng sản phẩm của họ.
Hệ thống nhận dạng thương hiệu sẽ được sử dụng trên các mạng xã hội, các trang web, bao bì, danh thiếp, giấy dán tường, quần áo, bút, USB của, khắc trên sản phẩm, đĩa CD, máy tính xách tay, và bất kỳ những thứ khác. Vì thế bạn phải cân nhắc một màu sắc phù hợp cho bộ nhận dạng thương hiệu.thiết kế profile tại hà nội

Trên internet bạn  có nhiều khả năng sử dụng hệ màu RBG cho logo, trong khi trên bao bì, thẻ, bì thư, và các tài liệu in ấn khác sẽ là hệ màu CMYK. Đây là một phần quan trọng của quá trình thiết kế hệ thống nhận dạng thương hiệu bởi vì hệ màu RBG và CMYK khác nhau, nếu vô tình chọn hệ màu RBG đem in trên bao bì sẽ thể hiện một màu rất khác, không đúng chuẩn lúc đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

30 thiết kế Logo tốt nhất cho cảm hứng của bạn

Mỗi một thiết kế web của mỗi đơn vị đều có một biểu tượng logo khác nhau hoàn toàn. báo giá thiết kế bao bì 30 Logo thiết kế tốt nhất cho...