Câu trả lời cho vấn đề này luôn được đặt ra khi thiết kế web thích ứng, nó yêu cầu đến rất nhiều sự sáng tạo và kỹ thuật thiết kế. Đi cùng với những website thì những thiết kế logo cũng là thành phần không thể thiếu. Logo của website cũng phải trở nên thích ứng với mọi độ phân giải màn hình thiết bị và trình duyệt web giống như website.
Responsive chính là xu hướng thiết kế dành cho website đã được khẳng định như một tiêu chuẩn thiết kế. Nó đã được dự đoán sẽ còn tiến xa trong những năm tới. Đó là bởi ngày nay việc duyệt web bằng các thiết bị di động đã trở thành điều quá phổ biến với người sử dụng web. Mọi website hiện đại ra đời đều phải đảm bảo việc duyệt web được mượt mà trên mọi kích cỡ màn hình và trình duyệt web phổ biến. Các chi tiết trong thiết kế phải có tính thích ứng với các điều kiện khác nhau của các thiết bị và trình duyệt duyệt web. Logo cũng không nằm ngoài thành phần đó. Chính những website responsive sẽ là nguồn cảm hứng để bạn dựa vào đó mà tìm ra ý tưởng thiet ke logo responsive tương ứng và đảm bảo sự đồng bộ.Sales kit bán hang
Nếu bạn duyệt website của những thương hiệu lớn chẳng hạn như Coca-Cola, Nike, Walt Disney trên các thiết bị di động hoặc các trình duyệt khác nhau, bạn sẽ thấy những logo của họ cũng có sự thay đổi một số thành phần, chẳng hạn như bỏ bớt một số chữ cái, một số nét vẽ...những về cơ bản thì màu sắc và những chữ cái hoặc biểu tượng cốt lõi vẫn được giữ nguyên. Do đó chúng ta vẫn dễ dàng nhận ra hình ảnh thương hiệu của họ dù trong hoàn cảnh nào.
Ví dụ như logo của Coke là một thiết kế thích ứng điển hình như bạn nhìn thấy bên dưới. Họ đã tạo ra ít nhất 4 phương án hình ảnh khác nhau cho logo của mình để phù hợp với kích cỡ màn hình các loại và dù cách nào thì chúng ta vẫn nhận ra đó chính là Coke.
Loại file của thiet ke logo được sử dụng là SVG, một định dạng hình ảnh cho web với ý tưởng đồ họa vector.Tờ gấp đẹp
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét