Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Top 7 yếu tố tạo nên thương hiệu thành công

Thương hiệu là mục tiêu cạnh tranh mà các doanh nghiệp phải đối mặt trong hầu hết các ngành công nghiệp, nó chưa bao giờ là quan trọng hơn để nổi bật và phát triển một bản sắc độc đáo và đề xuất giá trị xây dựng thương hiệu thông qua chiến lược. in kỷ yếu

Top 7 yếu tố tạo nên thương hiệu thành công
Trong khi nó rõ ràng là quan trọng để cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ có chất lượng, xây dựng thương hiệu hiệu quả thường là trung tâm của các công ty phát triển mạnh.

Theo Jerry McLaughlin, "thương hiệu là quan niệm một người nào đó giữ trong đầu của họ về bạn, một sản phẩm, một dịch vụ, một tổ chức, một nguyên nhân, hay một ý tưởng. Xây dựng thương hiệu là các ứng dụng có chủ ý và khéo léo của các nỗ lực để tạo ra một nhận thức mong muốn trong tâm trí của người khác. "

Hãy cùng khám phá những đặc điểm chung của các thương hiệu thành công, vì vậy bạn có thể xây dựng thương hiệu của bạn cho phù hợp.
1. Khán giả
Các nhãn hiệu tốt nhất có một sự hiểu biết thấu đáo về dân số của thị trường mục tiêu của họ, những gì lợi ích của họ, và cách họ giao tiếp. Trừ khi đó là một chuỗi lớn như Wal-Mart, hầu hết các doanh nghiệp đều có một đối tượng mục tiêu cụ thể mà họ đang theo đuổi. Hiểu rõ thị trường mục tiêu là rất quan trọng bởi vì nó cung cấp hướng cho các giai điệu và tầm với của một chiến dịch tiếp thị, cùng với bản sắc tổng thể của một thương hiệu, đồng thời giúp tạo ra một kết nối  giữa một doanh nghiệp và khán giả của mình.dịch vụ thiết kế catalogue

Đang cố gắng để thu hút tất cả mọi người (tức là, bỏ qua các khái niệm về một thị trường mục tiêu) có thể phản tác dụng, gây ra thương hiệu của một công ty bị quên lãng. Tìm ra phương pháp xây dựng thương hiệu đúng yêu cầu đầu tiên hiểu biết thị trường mục tiêu. Để biết thêm thông tin về làm thế nào để tìm ra những thị trường mục tiêu của bạn muốn, hãy xem bài viết của tôi, "7 cách để tìm ra mục tiêu khán giả của bạn.
2. Tính độc đáo
Thiết lập một bản sắc thương hiệu đòi hỏi một cái gì đó đặc biệt. Ví dụ, Apple đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới đối với các sản phẩm sáng tạo của họ và tối giản, tính thẩm mỹ. Khi nói đến việc phục vụ các công ty, Pizza Domino đã sử dụng để đảm bảo rằng bánh pizza của họ sẽ đến trong 30 phút hoặc nó muốn được tự do. Trong điều kiện của một điểm bán hàng, giày TOMS tặng một cặp miễn giày để một đứa trẻ có nhu cầu cho mỗi đôi giày được mua.

Tạo một bản sắc trong phạm vi là một thích hợp không đòi hỏi một ý tưởng mang tính cách mạng. Nó chỉ đơn giản là cần phải có một điều đặc biệt mà tách nó ra khỏi cuộc thi. Một khi công ty đã nhận ra mục tiêu là gì, nó có thể tập trung vào nó và phải được công nhận trong thời gian.thiết kế hồ sơ năng lực tại bình dương

Bạn có biết những gì sản phẩm, dịch vụ duy nhất của bạn, hoặc điểm bán là trong niche của bạn? Nếu không, hãy bắt đầu khi xây dựng chiến lược xây dựng thương hiệu của bạn.
3. Passion
Trong khi đó chắc chắn có thể xây dựng một thương hiệu trong ngắn hạn mà không có niềm đam mê, đó là hầu như không thể duy trì nó trong thời gian dài. Khi kiểm tra người ồ ạt thành công như Steve Jobs, tất cả họ đều có một niềm đam mê để thúc đẩy họ làm việc chăm chỉ và liên tục cung cấp sự vĩ đại. Niềm đam mê đó sẽ dẫn đến sự nhiệt tình và niềm vui.

Người tiêu dùng thường trở nên rất hưng phấn về một sản phẩm hoặc dịch vụ, dẫn đến lời truyền miệng quảng cáo và giới thiệu. Passion cũng giúp các doanh nghiệp kiên trì thông qua những thất bại không thể tránh khỏi.

4. Tính nhất quán
Khi người tiêu dùng trở lại mua hàng cho một doanh nghiệp , họ thường mong đợi để nhận được cùng một mức độ chất lượng như họ đã nhận lần đầu tiên. Nhà hàng và chất lượng thực phẩm và dịch vụ của họ là một ví dụ tuyệt vời về điều này. thiết kế bao bì tại đà nẵng

Không ai muốn đối phó với một công ty mà họ không thể dựa vào sự nhất quán. Với rất nhiều ngành công nghiệp bị bão hòa với đối thủ cạnh tranh, không nhất quán là lý do đẩy khách hàng của bạn đến với các đối thủ cạnh tranh của bạn.

Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để tuân theo một tiêu chuẩn chất lượng nhất định với một sản phẩm hoặc dịch vụ. Một ví dụ về một thương hiệu nhất quán những người cung cấp tuyệt vời là McDonald. Cường quốc này của thế giới thức ăn nhanh chóng cung cấp cho khách hàng quen với một trình đơn đó là thống nhất trên toàn thế giới. Cho dù đơn đặt hàng một người nào đó ở Florida hay Trung Quốc.

5. Năng lực cạnh tranh
Đạt được một lợi thế trong thế giới kinh doanh ngày nay là không dễ dàng. Đối với một thương hiệu làm nên tên tuổi cho mình, các thành viên nên phát triển mạnh về cạnh tranh và không ngừng phấn đấu để cải thiện. Đây là nguyên tắc chính sách Seahawks HLV Pete Carroll, Win Forever.

6. Tiếp xúc
Thương hiệu thành công là khả năng tiếp cận với người tiêu dùng thông qua nhiều kênh khác nhau. Rõ ràng, các công ty lớn có lợi thế đạt được tiếp xúc bởi vì họ thường có một ngân sách marketing lớn hơn và các kết nối hiện tại hơn. Họ có thể chi trả cho quảng cáo truyền hình, được đặc trưng trong tạp chí trên toàn cầu được công nhận, và được xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm các trang kết quả.thiết kế brochure đẹp

Tuy nhiên, Internet và truyền thông xã hội đã thu hẹp khoảng cách giữa các công ty nhỏ và công ty lớn. Có nhiều công cụ hơn bao giờ hết trong đó cung cấp bất kỳ công ty có cơ hội với việc thiết lập thương hiệu của họ.

Bằng cách phát triển một sự hiện diện trên mạng như Facebook, Twitter, LinkedIn và Google+, bất cứ ai có thể tiếp cận gần như bất kỳ người tiêu dùng.

7. Lãnh đạo
Cũng giống như bất kỳ nhóm cộng đồng,  một nhà lãnh đạo của doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn đằng sau mỗi thương hiệu thành công. Đối với các công ty lớn, điều này có thể là CEO. Đối với những người nhỏ hơn, nó thường là các chủ sở hữu.sáng tác slogan chuyên nghiệp

Để phối hợp các nỗ lực của các thành viên trong nhóm và hướng dẫn một tầm nhìn chiến lược cho một thương hiệu, ai đó đã bước lên và chỉ đạo "con tàu". Các nhà lãnh đạo giải quyết các biến chứng và hoạt động như một liên lạc giữa các phòng ban khác nhau để giữ cho tất cả mọi người trên cùng một trang. Họ cũng là những động lực chuyên môn và biết làm thế nào để tối đa hóa sức mạnh của các thành viên trong nhóm khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

30 thiết kế Logo tốt nhất cho cảm hứng của bạn

Mỗi một thiết kế web của mỗi đơn vị đều có một biểu tượng logo khác nhau hoàn toàn. báo giá thiết kế bao bì 30 Logo thiết kế tốt nhất cho...