Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

5 phương pháp giúp bạn thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu chuyên nghiệp

Ở hầu hết mọi thời điểm từ lúc lái xe, mua sắm, vui chơi, lướt web hay giải trí… bạn đều nhìn thấy những quảng cáo của rất nhiều thương hiệu. dịch vụ thiết kế logo

5 phương pháp giúp bạn thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu chuyên nghiệp
Vậy những Designer chuyên nghiệp  phải làm thế nào để tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu đặc sắc và thu hút ? Dưới đây là 5 phương pháp giúp việc thiết kế nhận diện thương hiệu của bạn chuyên nghiệp hơn và bạn sẽ tạo ra những sản phẩm không độc đáo mà còn để lại ấn tượng khó phai trong tâm trí khách hàng.
1.Logo
Bạn phải thiết kế một Logo đơn giản,  phù hợp và truyền tải được thông điệp thông qua màu sắc, kích cỡ cũng như Font chữ.  Bạn phải thiết kế Logo cân đối với những sản phẩm khác như Website, poster, banner, business card…Logo của bạn của phải được thiết kế thật đẹp khi có màu và khi sử dụng trắng đen. Vì logo không chỉ xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng mà con dùng để in ấn trên thùng giấy hay những sản phẩm khác mà không dùng tới màu sắc. Nếu bạn không chú ý tới chi tiết này thì Logo của bạn có thể trở thành một hình dạng khác khi in ra trắng đen. thiết kế profile tại hà nội
2. Gợi được tính chất của công ty
Khi bạn bắt tay vào thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bạn phải xem xét tính chất của công ty mà bạn cộng tác. Nếu như bạn thiết kế Website cho nhãn hàng thời trang của người trưởng thành  trở lên thìnbạn nên dùng những gam màu xám đen, thiết kế đơn giản để gợi tả được sự thanh lịch của sản phẩm. Còn đối với teen và thiếu nhi thì bạn nên dùng những màu sắc tươi vui để thể hiện sự năng động và trẻ trung của lứa tuổi này.
3.Tương thích với phương tiện Thông tin đại chúng
Bạn phải tính toán thật kỹ kích thước của những sản phẩm thuộc bộ nhận dạng thương hiệu. Làm sao cho những sản phẩm này khi xuất hiện phải thuận lợi cho việc in ấn và xuất hiện trên các kênh truyền thông như: bảng quảng cáo ngoài trời, trạm xe buýt, tivi…Hãy tạo tính nhất quán cho bộ nhận diện thương hiệu, việc này sẽ gây ấn tượng với người xem và họ sẽ dần quen thuộc với những gì mà bạn muốn gửi đến. thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ
4. Phù hợp với khách hàng
Khi nhận nhận diện thương hiệu cho một lĩnh vực cụ thể, bạn phải điều tra thật cẩn thận thói quen của khách hàng để tạo một bộ sản phẩm phù hợp. Những Logo hay trang website nông sản thường dùng màu xang non của lá hay màu vàng của đất làm tông màu chủ đạo. Như vậy giúp khách hàng nhận ra ngay thương hiệu của bạn giữa muôn vàn những cái khác. Việc nắm được thói quen của khách hàng giúp bạn tạo ra những thương hiệu phù hợp và dễ ghi nhớ.
5.Đơn giản nhưng sáng tạo
Phức tạp thì không bao giờ dễ nhớ. Vì vậy bạn phải một thiết kế logo thật là đơn giản và có điểm nhấn để tạo ấn tượng. Bạn muốn được sáng tạo nhưng ở khách hàng sáng tạo  phải dựa trên nền tảng là sự dễ nhớ. Những sản phẩm thiết kế quá trừu tượng thì không có hiệu quả cao trong truyền thông đại chúng. in kỷ yếu
Sự phức tạp sẽ gây bực bội cho người xem và khó làm nổi bật những thông tin bạn cần truyền đạt. Ví dụ như trong Website, bạn cần phải loại bỏ hết tất cả những chi tiết thừa cũng như những phần khung không đáng có giữa các tiều đề. Những Website đơn giàn rõ ràng thường có lượng truy cập rất cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

30 thiết kế Logo tốt nhất cho cảm hứng của bạn

Mỗi một thiết kế web của mỗi đơn vị đều có một biểu tượng logo khác nhau hoàn toàn. báo giá thiết kế bao bì 30 Logo thiết kế tốt nhất cho...