Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

10 Thủ thuật thiết kế logo

Khi chúng ta nói về một thương hiệu nổi tiếng, điều đầu tiên được chú ý đến là biểu tượng của thương hiệu đó. Logo là phần quan trọng nhất của bất kỳ thương hiệu nào. hệ thống nhận diện thương hiệu công ty

10 Thủ thuật thiết kế logo
Một logo có tầm quan trọng rất lớn trong việc tạo ra bản sắc thương hiệu và bạn phải rất cẩn thận trong việc lựa chọn một mẫu thiết kế logo cho doanh nghiệp của bạn.

Logo của công  ty sẽ có mặt ở khắp mọi nơi, vì thế bạn hãy sử dụng hình ảnh và kiểu chữ để tạo ra sự khác biệt lớn nhất với đối thủ cạnh tranh và nổi bật hơn so với các mẫu thiết kế logo khác.

Một logo không chỉ là một hình ảnh khá trực quan được in bên cạnh tên của bạn. Nó là một thành phần không thể thiếu của thương hiệu của bạn và thường xuyên là điều đầu tiên khách hàng thấy. Bước đầu tiên trong việc tạo ra một logo không phải là thiết kế; bước đầu tiên là suy nghĩ về những gì bạn muốn truyền đạt. Bạn muốn tạo ra một biểu tượng phù hợp với sự mong đợi của khách hàng của bạn. Trong khi mỗi ngành là khác nhau, những lời khuyên này sẽ giúp bạn tránh những sai lầm phổ biến nhất.
Sử dụng một màu sắc khi thiết kế logo. Một thiết kế logo sử dụng quá nhiều màu sắc có thể nhận được lộn xộn . thiết kế kỷ yếu
Sử dụng chỉ một hoặc hai phông chữ khi bạn thiết kế logo.
Hãy tạo bản phác thảo trước khi thiết kế logo.
Hãy chắc chắn rằng logo của bạn sẽ nhìn tốt trên nền ánh sáng và bóng tối. Bạn có thể xem xét việc tạo ra các biến thể để sử dụng trên một nền tối.
Kiểm tra thiết kế của bạn để chắc chắn rằng nó được mở rộng bởi vì nó sẽ xuất hiện trong nhiều kích cỡ khác nhau trong suốt vòng đời của nó.
Khi sử dụng các trình tạo logo là một lựa chọn an toàn là nên chọn phần mềm đồ họa vector
Một định dạng vector có thể được thay đổi kích cỡ và được sử dụng trong một loạt các phương tiện truyền thông mà không làm mất chất lượng. thiết kế hồ sơ năng lực tại hà nội
Tránh techniqueing khi sử dụng các trình tạo logo. Gradient, bóng, và dập nổi có thể nhìn đẹp trên trang nhưng họ rất khó để tái sản xuất trên các chất nền khác nhau.
Sử dụng các ký hiệu thay vì hình ảnh trong logo của bạn. Nó trở nên lỗi thời rất nhanh chóng.
Phân tích không gian tiêu cực trong logo của bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

30 thiết kế Logo tốt nhất cho cảm hứng của bạn

Mỗi một thiết kế web của mỗi đơn vị đều có một biểu tượng logo khác nhau hoàn toàn. báo giá thiết kế bao bì 30 Logo thiết kế tốt nhất cho...