Các quyết định nhanh thường không dựa vào các bản sao thông minh hoặc các công việc giá trị được tạo lập tốt. Chúng thường chỉ dựa vào profile: giao diện của trang. Bạn truyền tải thông điệp gì không quan trọng mà quan trọng là cách thức bạn truyền tải thông điệp đó. Nó chính là cốt lõi của mọi vấn đề. Nếu các yếu tố không được thực hiện đúng cách trong vòng 50 mili giây, bạn sẽ gặp phải một rào cản rất lớn trên con đường thuyết phục các khách hàng tiềm năng đưa ra quyết định mua hàng.
Profile thương hiệu thường bao gồm các thiết kế đồ họa cũng như các quyết định truyền thông khác về cách thức xuất hiện, âm thanh, cách cư xử và tương tác trực tuyến của thương hiệu. Ngoài sự hiện diện trực tuyến thông qua website, profile thương hiệu còn được thể hiện thông qua mọi yếu tố khác có liên quan đến thương hiệu: trang trí văn phòng, giá trị và sự yêu thích thương hiệu, cách thức hỗ trợ, cảm nhận về âm nhạc và nghệ thuật, cách nhân viên của doanh nghiệp trả lời điện thoại với khách hàng, thiết kế bao bì sản phẩm và các chính sách lợi nhuận của doanh nghiệp.Thiết kế sales kit
Và nguyên nhân khiến profile thương hiệu là một yếu tố quan trọng là vì chúng là yếu tố xây dựng lòng tin và uy tín của thương hiệu đối với khách hàng tiềm năng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét