Thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho người sành ăn
Thiết kế nhận diện thương hiệu của Urbanbites đang dẫn đầu một cuộc cách mạng sành ăn dành cho các tín đồ ẩn thực. Hình ảnh được thiết kế thủ công và rất cầu kỳ.
Đây là một dự án thiết kế nhận diện thương hiệu cho công ty ăn uống chắc chắn sẽ kích thích cảm giác thèm ăn của bạn. Nhằm mục đích tạo ra hình ảnh mới đối với lĩnh vực ẩm thực đô thị, một thương hiệu Tây Ban Nha nằm trong danh sách của hãng Urbanbites muốn xây dựng nhận diện để tạo ra sự hấp dẫn không cưỡng lại được.Công ty thiết kế tờ rơi
Hãng tư vấn thiết kế từng giành giải thưởng của Tây Ban Nha, Masquespacio đã sáng tạo ra thiết kế nhận diện thương hiệu và thiết kế website này nhằm mục đích “Feed your mood” (hãy nuôi dưỡng tâm trạng của bạn).
Lấy cảm hứng từ nhu cầu và thị hiếu của các khách hàng Urbanbites, thiết kế này tìm kiếm sự cân bằng giữa các sản phẩm thủ công của Urbanbites cũng như phản ánh được hương vị các món ăn mới lạ mà Urbanbites cung cấp. Masquespacio đã pha trộn sự quyến rũ của nhiều yếu tố thiết kế với nhau cũng như sự pha trộn tạo thành phong cách “cổ điển đương đại”.Thiết kế logo tài đà nẵng
Concept thiết kế nhận diện thương hiệu mang đến cho khách hàng các hình ảnh mang phong cách handmade. Các thiết kế bao gồm họa tiết chấm đốm, các kiểu chữ không đồng đều và màu sắc tuyệt vời khi sử dụng sơn acrylic. Hình ảnh thương hiệu này bao gồm những bức ảnh cũ thể hiện cách nấu ăn truyền thống và cảnh ăn uống kiểu Tây Ban Nha điển hình.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét