Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Tham khảo 5 điều kiện cần của thiết kế nhận diện thương hiệu mới

Thay đổi nhận diện thương hiệu là một việc không hề đơn giản. Khi một doanh nghiệp – dù lớn hoặc nhỏ - đưa ra quyết định thay đổi các yếu tố và diện mạo của thương hiệu sẽ tốn khá nhiều thời gian, chi phí cũng như ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đó.Slogan

Tham khảo 5 điều kiện cần của thiết kế nhận diện thương hiệu mới
Mọi doanh nghiệp đều có một mục tiêu chung: tăng thị phần trên thị trường, tăng doanh số...và bộ thiết kế nhận diện thương hiệu chính là yếu tố mấu chốt giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu này. Thay đổi thiết kế nhận diện thương hiệu là một cách thức để doanh nghiệp tái hình ảnh, đẩy mạnh marketing... và nếu phù hợp, kết quả mang lại sẽ rất lớn. Nhưng nếu thiết kế mới bị thị trường từ chối, doanh nghiệp có thể sẽ lụi bại.
Vậy bạn muốn doanh nghiệp mình được khách hàng nhắc đến như một “biểu tượng của quá khứ” hay một “hình tượng của hiện tại”? Hãy nghiên cứu kỹ lưỡng thiết kế nhận diện thương hiệu mới dựa trên 5 yếu tố sau:
1. ĐẠI DIỆN CỦA DOANH NGHIỆP
Hãy đảm bảo rằng tên thương hiệu, logo và mọi thứ trong bộ thiết kế nhận diện thương hiệu mới đều đại diện và liên kết với hình ảnh của doanh nghiệp.

2. PHÁT TRIỂN CÙNG VỚI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
Hoạt động kinh doanh tăng trưởng đồng nghĩa với trách nhiệm nhiều hơn. Lúc này, doanh nghiệp quá bận bịu mà không tập trung vào hình ảnh của mình – chính là bộ thiết kế nhận diện thương hiệu. Rất nhiều doanh nghiệp chỉ nhìn thấy lợi nhuận mà đánh mất sự tập trung vào cách thể hiện, khẳng định và tính đại diện của hình ảnh thương hiệu.Thiết kế sales kit bán hàng

3. THÔNG MINH HƠN ĐỐI THỦ CẠNH TRANH
Bạn muốn thể hiện khía cạnh nào của doanh nghiệp trong bộ thiết kế nhận diện thương hiệu: các kỹ năng, sản phẩm, dịch vụ...? Có nhiều doanh nghiệp đã mắc sai lầm khi không thể hiện những ưu điểm của họ vì họ cho rằng điều này không cần thiết. Và kết thúc là họ bị đối thủ cạnh tranh đánh bại!

4. GIÚP SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ DỄ HIỂU HƠN
Không bao giờ được bán một sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng không sử dụng hoặc không hiểu được. Nếu khách hàng không hiểu bạn đang bán sản phẩm gì, họ sẽ không bỏ tiền và mua sản phẩm đó. Thiết kế nhận diện thương hiệu cần tạo ấn tượng về hình ảnh doanh nghiệp đối với khách hàng, lĩnh vực doanh nghiệp đang hoạt động, sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.
5. XÁC ĐỊNH CÁC VẤN ĐỀ VÀ CÁC GIẢI PHÁP
Với bất kỳ doanh nghiệp nào, việc thống kê và phân tích hoạt động kinh doanh để xác định vấn đề vướng mắc và có giải pháp khắc phục rất cần thiết. Nếu bạn đang lãng phí tiền vào hoạt động quảng cáo, doanh số giảm, hãy tìm hiểu nguyên nhân tại sao. Và thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu mới có cần thiết và phù hợp trong thời gian này hay không?Tờ gấp đẹp
Trên đây là 5 yếu tố cần nghiên cứu cẩn thận đối với thiết kế một bộ nhận diện mới. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có những thông tin hữu ích cho doanh nghiêp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

30 thiết kế Logo tốt nhất cho cảm hứng của bạn

Mỗi một thiết kế web của mỗi đơn vị đều có một biểu tượng logo khác nhau hoàn toàn. báo giá thiết kế bao bì 30 Logo thiết kế tốt nhất cho...