Premier League công bố thiết kế nhận diện thương hiệu mới táo bạo
Premier League đã hợp tác với DesignStudio để sáng tạo ra thiết kế nhận diện thương hiệu mới vô cùng nổi bật này.
Hình tượng sư tử Cecil đã trở thành biểu tượng linh vật nhận diện của Premier League từ những mùa giải năm 1992 – 1993. Tuy nhiên, mùa giải bóng đá lớn nhất thế giới 2016 – 2017 trở đi Premier League sẽ sử dụng một nhận diện thương hiệu mới được sáng tạo bởi DesignStudio và Robin Brand Consultants, vẫn giữ nguyên hình ảnh Sư tư đeo vương miện nhưng các chi tiết đã đơn giản hóa và hiện đại hơn rất nhiều.dịch vụ thiết kế catalogue
Nhà sáng lập và CEO DesignStudio, ông Paul Stafford cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là sáng tạo một bản sắc thương hiệu được đã được ghi nhận bởi tất cả mọi người – những người đã đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên một giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh”.
“Với những chi tiết được thiết kế mới trong biểu tượng sư tử, chúng tôi tạo ra một nhận diện dựa trên cơ sở thỏa mãn những yêu cầu của thế giới hiện đại trong khi vẫn trung thành với lịch sử và di sản của Premier League”, ông nói thêm.
Hình ảnh tái thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đẹp này đã nhận được phản hồi rất tốt, nhận được lời khen ngợi của những ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới.thiết kế hồ sơ năng lực tại bình dương
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét