thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6)
13. CÔNG NGHỆ VÀ VIỄN THÔNG
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, bao bì và các chương trình quảng báo dành cho các nhà cung cấp phần cứng và phần mềm, hệ thống mạng.
Thiết kế giành chiến thắng
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 1
Công ty: Sagmeister & Walsh
New York, USA
Dự án: Fugue
Fugue là một thiết kế nhận diện truyền tải được thuộc tính cốt lõi của thương hiệu với sự truyền thống và sang trọng. Fugue gợi lên một bộ phân thương hiệu từ các đồ họa “công nghệ” điển hình. Logo hoạt động như một phần mềm: liên tục tái tạo khi dữ liệu di chuyển từ điểm này qua điểm khác.
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 2
Công ty: R/GA London
London, UK với các văn phòng trên toàn thế giới
Dự án: Beats Music
Có 3 lớp layer ứng dụng. Lớp đầu tiên là một hồ sơ thông minh, người sử dụng có thể thiết lập bằng giọng nói: nêu lên những thể loại và ban nhạc họ quan tâm. Lớp layer AI liên kết hồ sơ với đầu vào từ người phụ trách. Một đội ngũ biên tập, bao gồm các chuyên gia âm nhạc sẽ cung cấp cho hệ thống với các danh sách nhạc, album và bài hát được lựa chọn bằng tay. thiết kế profile tại hồ chí minh
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 3
Công ty: Jonhson Banks
London, UK
Dự án: Open Knowledge
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 4
Công ty: Sagmeister & Walsh
New York, USA
Dự án: Function Engineering
Thiết kế được lọt vào danh sách
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 5
Công ty: Lambie-Nairn
London, UK và các văn phòng trên toàn thế giới
Dự án: TouchCast - Story of Now
14. GIAO THÔNG VÀ DU LỊCH
Thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì và các chương trình quảng bá dành cho các công ty du lịch, dịch vụ trọn gói kỳ nghỉ, khách sạn và thuê phòng.
Các thiết kế được ban giám khảo đánh giá cao
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 6
Công ty: DesignStudio
London, UK
Dự án: Airbnb rebrand
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 7
Công ty: GBH
London, UK
Dự án: The Verb Hotel
15. RƯỢU VANG, BIA VÀ RƯỢU MẠNH
Thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì và các chương trình quảng bá dành cho các nhà cung cấp các loại đồ uống có cồn, các thương hiệu cá nhân. hệ thống nhận diện thương hiệu công ty
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 8
Công ty: WPA Pinfold
Leeds và London, UK
Dự án: Crafty Dan
Crafty Dan là sự kết hợp hoàn hảo của 2 thế giới (cũ và mới) với bí quyết sản xuất bia đã gần 200 năm, sử dụng cây hoa bia và mạch nha của Mỹ rất táo bạo. Các thết kế 13 Guns kỷ niệm sự hình thành của Hoa Kỳ với các hình minh họa và kiểu chữ cổ điển tượng trưng cho nghề thủ công. Các chi tiết đã đi vào quy trình sản xuất bia. Tổng thể thiết kế nhận diện thương hiệu rất rõ ràng và tươi mới.
Thiết kế được ban giám khảo đánh giá cao
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 9
Công ty: Turner Duckworth: London & San Francisco
London, UK và San Francisco, USA
Dự án: Miller Lite visual design
Các thiết kế lọt vào danh sách
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 10
Công ty: Turner Duckworth: London & San Francisco
London, UK và San Francisco, USA
Dự án: Uproot Wine Visual Identity & Packaging
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 11
Công ty: NB
London, UK
Dự án: Aspall Brand Identity kỷ yếu đẹp
Công ty: Here Design
London, UK
Dự án: Bacardi
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét