thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA
Một trong những khó khăn, thách thức lớn nhất đối với nhà thiết kế khi thiết kế nhận diện thương hiệu giải RDA, thiết kế hệ thống xúc tiến và các dự án thiết kế khác là phải đảm bảo lồng ghép tất cả các đặc tính của thương hiệu vào tất cả các yếu tố thiết kế. Điều này không chỉ đúng đối với các hệ thống tài liệu in giấy truyền thống như bìa giấy, danh thiếp, phong thư... mà còn đúng với hệ thống xúc tiến thương mại như website, ứng dụng, áo thun, video game...Đảm bảo được tính nhất quán trong toàn bộ thiết kế chính là cách tạo ấn tượng hiệu quả nhất đến khách hàng và đối tác.
Do vậy, khi tiến hành thiết kế nhận diện thương hiệu, các nhà thiết kế cũng như doanh nghiệp phải thực hiện đồng bộ trên toàn hệ thống: các mẫu giấy tờ, tài liệu, hình ảnh quảng cáo, xúc tiến thương mại... Để giúp các nhà thiết kế có thể nắm bắt được hình ảnh thiết kế rõ ràng hơn, Ngôi Sao Số xin giới thiệu 6 mẫu thiết kế xúc tiến thương mại – một yếu tố cực kỳ quan trọng trong thiết kế nhận diện thương hiệu – chiến thắng giải RDA trong thời gian gần đây. Các bạn hãy tham khảo và bắt đầu những ý tưởng dự án thiết kế hiệu quả cho mình nhé.hệ thống nhận diện thương hiệu công ty
1. THIẾT KẾ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI - THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU FUN FUN FUN FEST
Công ty thiết kế: Guerilla Suit, Austin, TX
Nhóm sáng tạo: Luigi Maldonado (giám đốc sáng tạo/giám đốc nghệ thuật/nhà thiết kế)
Khách hàng: Fun Fun Fun Fest
Thiết kế thú vị của Fun Fun Fun Fest đã dành được giải thiết kế ấn tượng nhất khu vực Tây Nam, nước Mỹ trong giải RDA 2015.
2. THIẾT KẾ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI - THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BOULEVARDIA, WWW.BOULEVARDIA.COM
Công ty thiết kế: Whiskey Design, Kansas City, MO
Nhóm sáng tạo: Matt Wegerer (giám đốc sáng tạo/giám đốc nghệ thuật/nhà thiết kế), Lauren Bowles, Shelby Mathews (các nhà thiết kế), Austin Walsh, Matt Wadsworth, Kenney Swoger, Rebecca Armstrong, Brian Rice (các nhiếp ảnh gia), Drunk Copywriter, Brent Anderson (tác giả), Propaganda3 (phát triển ứng dụng/web), 19 Below (sản xuất video), O’Neill Marketing and Event Management (tổ chức sự kiện)
Khách hàng: Boulevardia
3. THIẾT KẾ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI - THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SEXY BEAST, A BENEFIT FOR PLANNED PARENTHOOD
Công ty thiết kế: Still room, Los Angeles
Nhóm sáng tạo: Jessica Fleischmann (giám đốc sáng tạo/giám đốc nghệ thuật/nhà thiết kế), Florian Broźek, Dorothy Lin (các nhà thiết kế)
Khách hàng: Night Gallery
4. THIẾT KẾ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI - THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU 251DEKALB IDENTITY
Công ty thiết kế: Real Estate Arts, NYC
Nhóm sáng tạo: Rob Wade (giám đốc sáng tạo), Jodi Edwards (giám đốc nghệ thuật), Natalie Mertz (nhà thiết kế)
Khách hàng: Vantage Properties kỷ yếu
5. THIẾT KẾ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI - THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU OXLOT 9
Công ty thiết kế: Odie and Partners, Birmingham, AL
Nhóm sáng tạo: Brian Authement (giám đốc sáng tạo/giám đốc nghệ thuật), Heidi Hunter (nhà thiết kế), Stephen DeVries Photography (nhiếp ảnh gia), David Ytterberg, Annalise DeVries (các tác giả)
Khách hàng: Oxlot 9
Bộ nhận diện của Oxlot 9 đã chiến thắng Reader’s Choice trong cuộc thi HOW Logo Design Awards 2015 giành cho thiết kế nhận diện thương hiệu.
6. THIẾT KẾ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI - THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU 2ND STORY BREWING CO.
Công ty thiết kế: 20nine, Conshohocken, PA
Nhóm sáng tạo: 20nine (giám đốc sáng tạo/giám đốc nghệ thuật/thiết kế)
Khách hàng: 2nd Story Brewing Co.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét