Các doanh nghiệp lớn trên thế giới luôn luôn đặt mình và coi mình là một thương hiệu khi làm và đặt cái tôi của công ty lớn hơn giá trị và cái tôi cá nhân. Chính vì vậy việc xây dựng và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu luôn dựa trên những bản sắc của cá nhân họ để tạo sự khác biệt so với đối thủ cũng như tạo khả năng cuốn hút trong thiết kế.
Một bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng còn phụ thuộc vào khá nhiều những yếu tố khác nhau, căn bản thì luôn đi từ màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu sau đó sử dụng các điểm nhấn chính và màu sắc đó phối lên các hạng mục còn lại của một hệ thống nhận diện thương hiệu. Trong toàn bộ cách nhìn của người thiết kế đóng góp một phần không nhỏ đến giá trị của thương hiệu sau này.thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ
Ở Việt Nam, để đánh giá thương hiệu có giá trị trong mắt người dùng có khá nhiều cách khác nhau. Nhưng tựu chung lại thì còn rất nhiều điểm phải bàn về kiến thức thương hiệu của các CEO. Họ đặt nặng khách hàng và "kiếm tiền" hơn thương hiệu, thực ra đây cũng là điều dễ hiểu vì đa phần các doanh nghiệp Việt là vừa và nhỏ và cách nhìn nhận vấn đề thương hiệu chưa cao như ở các nước phương Tây. Chính vì vậy một danh sách các nhận diện thương hiệu được chúng tôi tổng hợp từ Mỹ giúp bạn có được cái nhìn toàn vẹn hơn khi thiết kế thương hiệu.
Khám phá thêm một vài ý tưởng khác:
40+ logo sang trọng với cách lồng 2 chữ cái thông minh
Top 10 logo đắt giá nhất thế giới thiết kế kỷ yếu
Tham khảo 45+ mẫu logo dành cho các công ty (P.1)
Các bước xây dựng thương hiệu từ con số 0
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét