Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 103, công ty bánh sandwich cookie Oreo muốn đổi mới thương hiệu nhưng vẫn truyền đạt được cảm giác trẻ thơ cốt lõi.thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Bức ảnh dưới đây là một ví dụ tinh xảo tuyệt đẹp của Shotopop.
2. PENGUIN
Mọi người đều yêu thích những ảnh bìa cổ điển Penguin. Và bức ảnh dưới đây đoạt nhiều giải thưởng trong chiến dịch Penguin Group China để quảng bá cho một loạt các audio book.
Hình illustration Moby Dick dưới đây được thiết kế bởi một nghệ sĩ Thụy Điển Jared Muralt.
3. RAM TRUCKS
Kinh doanh xe oto là cách tạo ra rất nhiều cảm xúc. Những tờ quảng cáo dành cho xe bán tải Ram đã khơi gợi lên ký ức về những tấm poster theo phong cách minh họa trong những năm 1930 và 1940 để kích thích trí tưởng tượng về những chuyến du lịch và phiêu lưu của công chúng.làm kỷ yếu
Richards Group đã ủy quyền cho Anderson Design Group (ADG) thiết kế các tấm poster nghệ thuật, lấy cảm hứng theo phong cách trang trí của các poster WPA National Park sau cuộc Đại suy thoái để quảng bá cho các công viên của Mỹ.
4. FABER-CASTELL
Nếu bạn đang quảng cáo một công cụ vẽ vậy tại sao bạn không thể hiện những bức tranh được tạo nên từ chính những công cụ đó? Bức vẽ chì màu nước Faber-Castell có thể sử dụng cho các bản vẽ thông thường nhưng lại truyền tải một thông điệp thông minh: bạn chỉ cần thêm nước để tạo hiệu ứng màu nước cho bức vẽ. Chiến dịch sáng tạo này được thực hiện bởi Ogilvy & Mather Hong Kong đang mang lại khái niệm mới về thị giác. Hình minh họa của Redma Hoekstra.
5. KUONI
Nhà quản lý cấp cao Kuoni muốn thiết kế brochure 2016 của họ theo cách sáng tạo, thoát khỏi những bức ảnh chụp đơn thuần. Do đó, họ đã làm việc với Altavia để tiến hành một loạt các hình illustration nhằm mô tả những địa điểm hấp dẫn nhất trên thế giới theo cách ấn tượng và bắt mắt.dịch vụ thiết kế catalogue
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét